Lời nói đầu – Nữ Anh Hùng

Trước khi muốn nói bất cứ điều gì tôi cũng nhất định phải nói một điều hết sức ngược đời đã (đảm bảo ai bấm vào đọc bộ truyện này cũng sẽ thấy tôi rất ngược đời).

S—————–TONY LÀ NOTP CỦA TÔI!

S—————–TONY LÀ NOTP CỦA TÔI!

S—————–TONY LÀ NOTP CỦA TÔI!

Điều quan trọng cần phải nói ba lần một cách quan trọng mới đủ tính quan trọng, ẹ hèm.

Tôi cũng khá cứng đầu trong một số nhận định (ví dụ như nhận định NOTP này) nên mọi lời bàn luận phản đối hoặc đi ngược lại tôi đều xin phép không trả lời nhé. Bởi vì sìn OTP là không có lý nhưng kiên trì với NOTP còn vô lý hơn nên không cần kéo tôi lại đâu hihi.

Tôi không đi sâu phân tích vì sao tôi ghét couple này đâu, chỉ cần biết tôi ghét từ sau Civil War thôi. Tôi không ghét bản thân Cap (có lẽ thế) nhưng tôi cực kỳ ghét couple này.

Tôi đọc bộ truyện này từ trước khi xem Civil War (thực ra đọc cũng khá lâu rồi mà drop giữa chừng vì hồi đó còn thiếu kiến thức về Marvel quá nên một số tên nhân vật không có hiểu, đọc đọc rồi nản quá bỏ), xong về sau này khi đã anti cp nhưng quá mức đói truyện nên trong tuyệt vọng tôi đã lôi ra đọc lại.

Bạn tôi bảo NOTP mà cũng đu bám vào được là cái đồ không có chính kiến (một nhát xuyên tim), nhưng xin cho phép tôi được tự thanh minh với lòng mình, bộ truyện này là NOTP của tôi nhưng kỳ thực cũng không phải NOTP của tôi mà huhuhu.

Captain trong truyện là nữ, tôi có ghét bản Cap nam đến với Tony nhưng tôi không thể ghét nổi bản Cap nữ *đâm ngón tay*. Phụ nữ chinh đẹp giỏi giang là có quyền, cho dù chị có dùng giày cao gót giẫm lên vai em, em cũng nguyện quỳ nâng gót ngọc ngà cho chị *đánh rơi miếng liêm sỉ*

Nói tóm lại là cảm giác tương tác của nam với nữ khác lắm nên tôi không ghét chemistry giữa họ, chưa kể Cap nữ trong truyện này cho tôi cảm giác khá là khác biệt với Cap nam trong phim nữa, có những điều đặc biệt hơn hẳn.

Một lý do to bự mà tôi muốn làm bộ này là vì tôi cực kỳ thích Tony mà tác giả miêu tả, rất chân thực trong mắt tôi, giống như bước ra từ trong truyện trong phim vậy, cái lão thiên tài xấu tính này, hừ hừ. (dĩ nhiên cảm nhận là chủ quan, tôi chỉ thấy Tony mà tác giả viết đúng là Tony tôi biết thôi)

Tôi thích ưu điểm của Tony cũng thích khuyết điểm của anh ấy, mô tả thiếu mặt nào đều khiến tôi cảm thấy khó chịu, cho nên mấy bộ đồng nhân nam chính Tony ít có bộ lọt mắt tôi lắm, tại người thương trong mắt không được thể dính chút pha tạp nào mà.

Nói tóm lại tôi đã làm bộ này trong tâm thái đây là thế giới song song, không có Civil War không được ghét Cap, ghét phụ nữ đẹp là có tội, NOTP cũng phải có lý trí (đừng tin cái này) *nắm tay*

Cuối cùng, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và không bị ảnh hưởng gì bởi mấy lời lảm nhảm ở trên *cúi chào*

P/S: Ngoài ra tác giả vốn không đặt tên chương, tên chương do tôi đặt.

Đăng bởi Reborn Cielo

Yêu thích sự tự do không trói buộc. Mọi thứ tôi đăng tải đều là sự cống hiến giải trí miễn phí, chia sẻ những gì mình yêu thích cho mọi người.

Bình luận về bài viết này